Viên giảm cân KETOGURU

Mukbang đồ ăn - Xu hướng mới khiến nhiều Youtuber trăn trở về vấn đề cân nặng. Khám phá ra viên sủi bảo bối giúp các nàng ăn nhiều mà body vẫn đẹp như mơ!

Trào lưu Mukbang trên Youtube hiện đang được giới trẻ rất ưa thích và trở thành nghề nghiệp chính mang lại nguồn thu nhập tốt cho nhiều bạn trẻ. Nhiệm vụ đơn giản chỉ là ăn thật nhiều và quay video lại. Mình cũng có 1 kênh Youtube tên là ASMR Cham ちゃむ với số lượt theo dõi hơn 500.000 người.
Youtuber Jan Xi, người Trung Quốc, 28 tuổi, thực trạng trước giảm: cao 1m56, nặng 58kg
Thực ra ăn uống là niềm đam mê của mình và nó cũng đang mang lại nguồn kinh tế lớn nhất để mình duy trì cuộc sống. Thế nhưng việc ăn nhiều như vậy làm sức khoẻ mình cực kỳ tệ. Có thời gian mình rất béo (cao 1m56 nặng 60kg), cơ thể nặng nề, mệt mỏi, tất cả những bộ đồ cũ đều phải bỏ đi vì không thể mặc vừa, từng lớp mỡ bụng cứ ngồn ngộn trông rõ. Mình buộc phải đi khám chuyên gia dinh dưỡng và được chẩn đoán: máu nhiễm mỡ, tim đập nhanh, huyết áp cao, lượng mỡ dày tích tụ lâu năm khó loại bỏ.
Mình không thể bỏ nghề lúc này, lượng người xem đang tăng lên, mình cũng bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn. Tuy vậy, cũng không thể bỏ qua vấn đề sức khoẻ, định đi tập gym, nhưng nếu tập cần phải ăn theo chế độ kiêng khem khắt khe. Nếu không, với khối lượng ăn uống như hiện tại, mình chỉ tăng cân chứ không thể giảm, tình trạng sức khoẻ ngày càng tồi tệ.

Mỗi ngày mình đều cần quay những clip “ăn thùng uống vại” như vậy để phục vụ cho kênh Youtube
Cuối cùng, mình quyết định phải tìm một sản phẩm có thể hỗ trợ mình loại bỏ lớp mỡ đã tích tụ lâu năm, giúp cơ thể khoẻ hơn để tiếp tục công việc đang kiếm ra tiền, chứ cũng không dám mong muốn giảm cân.
Phân vân giữa rất nhiều loại giảm cân hiện trên top Google, mình đã ấn tượng với cái tên Ketoguru. Trước đây, có nghe qua về phương pháp ăn Keto của phụ nữ Nhật: Chế độ ăn ít carbohydrate và nhiều chất béo có lợi cho cơ thể. Khi lượng carbohydrate nạp vào cơ thể bị cắt giảm, cơ thể bạn sẽ rơi vào trạng thái gọi là "Ketosis".
Hiện nay, nhờ có công nghệ y học hiện đại, các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã bào chế thành công viên sủi Ketoguru kết hợp giữa axit aminobutyric và L-glutamine. Sự hình thành này đã giúp bạn điều chỉnh 1 chế độ ăn mới và cải thiện chức năng não bộ trong trạng thái Ketosis mà vẫn có thể ăn uống tất cả những món ưa thích.
Mình đã không chần chừ đặt ngay 3 lọ về dùng.

Viên sủi Ketoguru theo mình trong mọi bữa ăn, rất tiện lợi và an toàn, hương vị cam chanh dễ uống
Cách dùng rất đơn giản, chỉ cần bỏ viên sủi vào cốc nước cho tan hết rồi uống trước ăn 30 phút. Mình uống Ketoguru hàng ngày, đặc biệt là trước khi quay những clip mukbang để hạn chế lượng chất béo xấu dung nạp vào cơ thể.
Trong 1 tháng đầu sử dụng Ketoguru, mình đã lưu lại một bảng tự theo dõi để thấy sự biến chuyển về cơ thể cũng như sức khoẻ của bản thân:
Và mình đã hiểu giá trị của HẠNH PHÚC: Được ăn ngon, mặc đẹp, làm công việc mình thích mà không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ. Mọi thứ đều bắt nguồn từ 1 thứ có tên Ketoguru.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét