Diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ bí quyết luôn trẻ trung xinh đẹp

Diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ bí quyết luôn trẻ trung xinh đẹp




ĐẶT MUA NGAY
Diễn viên Thanh Huyền được biết đến là quán quân của chương trình truyền hình thực tế Phụ Nữ Thế Kỷ 21 mùa đầu tiên và được yêu mến qua các vai diễn trong nhiều bộ phim Linh Đan Trắng, Blog Nàng Dâu, Thái Sư Trần Thủ Độ, mới đây nhất là Zippo, Mù Tạt & Em. Lã Thanh Huyền thực sự gây ấn tượng trong lòng khán giả không chỉ ở lối diễn xuất, cách nói chuyện khéo léo, tinh tế mà còn ở nhan sắc ngày càng trẻ trung hơn tuổi.
“Tuổi xuân là thứ cần phải chăm sóc và bảo vệ mỗi ngày”, với quan niệm này, nữ diễn viên Lã Thanh Huyền luôn biết cách làm mới bản thân để giữ được vẻ đẹp của chính mình. Cũng bởi vậy nên dù đã bước sang tuổi 32, nhưng vẻ kiều diễm, quyến rũ của “gái một con” vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ.
Hỏi về bí quyết đó của Lã Thanh Huyền, cô cười: “..Nói là bí quyết nghe cho nguy hiểm vậy thôi chứ thực ra, phương pháp chăm sóc da của Huyền đơn giản lắm: muốn da đẹp thì phải ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý và chăm sóc da hằng ngày bằng các sản phẩm tự nhiên. Vì bản thân Huyền khá kỹ tính nên Huyền không sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Mình chỉ sử dụng mỹ phẩm của các hãng uy tín. Còn với sản phẩm dưỡng da, tái tạo làn da mình chọn sản phẩm 22Again". ...Xem thêm


Đăng nhận xét

0 Nhận xét