Bộ trị mụn 24h Le’Orga

 

"Đàn ông đã có vợ mới là gu của em" sự trơ trẽn của "tuesday" và màn lật kèo không tưởng của chị vợ cao tay

“Chào chị Hương, chị có phải vợ anh Đạt? Chiều nay chị em mình gặp nhau chuyện trò tâm sự chút xíu được không nhỉ?”

Cuộc điện thoại từ một số lạ khiến Hương bắt đầu cảm thấy mơ hồ, không hiểu đó là ai và tại sao lại hẹn mình đi café? Cuộc hẹn đó đã mang đến một biến động lớn cho Hương mà mãi về sau nghĩ lại, cô vẫn thấy khâm phục bản thân mình.

Hương – cô tiếp viên hàng không 25 tuổi với khuôn mặt vô cùng khả ái

Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu

Là một tiếp viên hàng không xinh xắn, sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng một khuôn mặt thanh tú, Hương kết hôn với Đạt ở độ tuổi 23 phơi phới xuân xanh. Cuộc hôn nhân của họ tưởng chừng như vô cùng viên mãn bởi trai anh hùng, gái thuyền quyên mà nên duyên thì không có gì phải bàn tán nữa. Thời gian đầu, người ta thấy nụ cười luôn nở trên môi của đôi vợ chồng trẻ, và đó chính là một cuộc hôn nhân đáng ngưỡng mộ trong mắt bạn bè của cả hai người. Thế nhưng ông trời không cho ai tất cả, mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp hơn khi Hương có bầu đứa con đầu lòng.

Thời điểm Hương mang thai cũng là thời điểm dự án mới của Đạt đi vào khởi công. Bận rộn với công việc, đi khi vợ đang ngủ, về cũng là lúc vợ ngủ rồi, có khi cả ngày vợ chồng không nói với nhau một câu nào. Có bầu, hooc môn thay đổi khiến khuôn mặt Hương không còn giữ được nét xuân sắc như hồi đầu nữa. Thay vào đó là vô vàn những mụn là mụn, ai nhìn cũng thất kinh lên vì không nghĩ khuôn mặt của cô lại biến đổi kinh hoàng như thế. Mụn bọc, mụn mủ, mụn cám, mụn ẩn,... Hương chán nản, xin nghỉ việc hẳn bởi cô không có đủ tự tin để ra khỏi nhà nữa.

Dung nhan sắc sảo, không tì vết của cô nàng

"Đàn ông có vợ mới là gu của em"

Một ngày như mọi ngày, Hương đang mải mê với những bộ phim ngôn tình thì nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ. “Chào chị Hương, chị có phải vợ anh Đạt? Chiều nay chị em mình gặp nhau chuyện trò tâm sự chút xíu được không nhỉ?”. Giọng nói nhẹ nhàng từ đầu bên kia vang lên, không hiểu sao trong lòng Hương có một dự cảm không lành.

Cũng gần 2 tháng rồi không ra khỏi nhà, hôm nay ngồi trước bàn trang điểm, cô lúng túng không biết phải bắt đầu từ đâu với khuôn mặt chi chít mụn là mụn. Dù biết đang có bầu, không nên trang điểm nhưng Hương ý thức được rằng không thể mang cái bộ mặt này ra khỏi nhà được. Thế nhưng chẳng có một món mỹ phẩm nào có thể phù phép che đi tất cả các loại mụn trên khuôn mặt của cô.

Tới điểm hẹn, cô nàng bất ngờ khi người hẹn gặp cô chính là Diễm – một đối tác của Đạt. Diễm hỏi về cuộc sống, về gia đình, về sức khỏe và Hương cũng vô tư trả lời mà không mảy may suy nghĩ vì hai người cũng đã từng trò chuyện với nhau trong lễ thành hôn của Hương và Đạt. Bất chợt Diễm dừng lại và quan sát, cô ta thốt lên “ dạo này chị Hương có vẻ mệt mỏi nhỉ, trông chị xuống sắc hẳn đó; chị có chăm sóc nổi bản thân và anh Đạt không? Anh ấy đi sớm về muộn mệt mỏi mà về nhìn mặt mũi chị thế này chắc cũng chán lắm nhỉ”. Hương chưa kịp hiểu tại sao Diễm lại có thể nói như thế thì cô ta đã tiếp tục nói ra những lời như chà xát muối vào tim Hương: “ Chị Hương, chị không giữ anh Đạt cho chặt thì có ngày phải sang nhượng quyền sở hữu đó nhé” sau đó cô ta cười rất đắc chí, bỏ lại một mớ suy nghĩ hỗn độn trong đầu người mẹ trẻ. Diễm đứng dậy đi về và không quên để lại một hộp quà trên bàn và chính Hương cũng không hề biết đó chính là lời thách thức của cô đối tác quyến rũ, nóng bỏng.

Về đến nhà, Hương mở vội hộp quà và vô cùng sock khi nhìn thấy những bức hình chồng cô và Diễm chụp chung với nhau; cô lại càng sock hơn khi thấy chiếc nhẫn cưới của Đạt nằm ngay ngắn trong đó kèm lời nhắn nhủ: “ Đàn ông có vợ mới là guu của em, chị cứ xem như đây chính là lời khiêu chiến nhé. Chúc chị may mắn”. Hương khóc, khóc như mưa như gió, run lên từng hồi bần bật; cô mất bình tĩnh, đi không vững, ngã từ cầu thang xuống và không may đã mất đi đứa con trong bụng.

Giai đoạn mang thai, hooc môn trong cơ thể thay đổi khiến mụn xuất hiện dày đặc trên khuôn mặt của Hương

Đi tìm lối thoát cho bản thân mình

Những nỗi đau tưởng chừng như không thể xoa dịu được, Hương ấp ủ một kế hoạch cho hai kẻ “ trơ tráo” kia một bài học. Cô điên cuồng đến các spa để chữa mụn nhưng hiệu quả chậm và rất đau. Cuối cùng Hương tìm đến chuyên gia da liễu người Nhật – một vị khách trước đây cô gặp trong một chuyến bay để tìm lời giải đáp. Bộ trị mụn 24h Le’ ORGA chính là giải pháp đầu tiên vị chuyên gia này mang đến cho Hương.

Nghĩ đến những điều hai con người kia đã gây ra cho mẹ con Hương, cô lại thêm phần can đảm, cùng với sự giúp đỡ của chuyên gia, Hương gần như đã lấy lại được vẻ đẹp của thời son trẻ. Cô được chuyên gia phân tích kỹ lưỡng về những thành phần và công dụng của những thành phần đó trong bộ trị mụn Le’ ORGA. Bộ sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được chọn lọc từ những thành phần đắt đỏ nhất của Nhật Bản: kiwi; yuzu; dâu; cam Unshiu; nho; măng cụt và cam thảo.

Hương bất ngờ khi sau gần 2 ngày Serum trị mụn Le’ORGA Acne 24h đã làm giảm các hiện tượng sưng đau ở các khu vực mụn mủ, mụn bọc như mũi, cằm. Serum trị thâm Le’ORGA Scar 24day đã khiến những vết thâm mụn một đi không trở lại - những vết thâm sẹo mà cô nàng ôm nỗi sợ sẽ mang theo suốt cả cuộc đời. Cuối cùng đó là mặt nạ Le’ORGA Clay 24s giúp thải độc, hấp thụ dầu thừa và làm sạch sâu trong lỗ chân lông vô cùng nhanh chóng.

Thời điểm sau đó, chuyên gia có chia sẻ với Hương rằng: khi nhìn thấy khuôn mặt của cô, ông ta không nghĩ bộ trị mụn 24h Le'ORGA sẽ có tác dụng và đã nghĩ đến một phương pháp điều trị mạnh hơn. Nhưng kết quả đã khiến ông vô cùng bất ngờ.

Màn lật kèo của người vợ cao tay

Vào ngày khánh thành dự án của Đạt; Hương xuất hiện trong bộ váy body đỏ rực khoe trọn ba vòng sexy gợi cảm. Khuôn mặt không tì vết, make up nhẹ nhàng cũng đủ để cô nàng tỏa sáng trong suốt buổi tiệc. Hương bước đến sánh vai bên chồng khiến Diễm tức nổ mắt. Tối hôm đó về đến nhà, Đạt xích lại gần âu yếm vợ; Hương không nói gì, chỉ mang lại cho anh ta chiếc hộp ngày xưa Diễm đã đưa cho cô, ở bên trong cô không quên để sẵn tờ giấy ly hôn cũng đôi lời gửi gắm Diễm: “ Nếu đã là guu của em, chị nhường”. Hương đã xếp sẵn đồ từ trước, cô đi khỏi nhà bỏ lại Đạt với bao nhiêu tiếc nuối và hối hận. Cô đã giải thoát cho chính bản thân mình, trở lại là một cô tiếp viên hàng không xinh đẹp và kiêu hãnh. Cũng từ đó bộ trị mụn 24h Le'ORGA và Hương đã trở thành một giai thoại trong hãng hàng không nơi cô làm việc; nó cũng đã cứu rỗi bao nhiêu cô nàng gặp phải hoàn cảnh như Hương. Những review tốt; những lời cảm ơn khiến Hương vô cùng hạnh phúc. Hóa ra, thứ làm cô cảm thấy mãn nguyện nhất chính là mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh.

Màn lật kèo cao tay khiến Đạt phải ngỡ ngàng

Hiểu hơn về bộ trị mụn 24h Le’Orga

Bộ trị mụn 24h Le'ORGA gây sốt với công dụng ưu việt chỉ sau 24h-72h mang đến hiệu quả nhanh:

  • Serum trị mụn Le’ORGA Acne 24h giúp mụn giảm sưng viêm tấy đỏ một cách nhanh chóng chỉ sau 24h-72h. Tác dụng trị mụn hiệu quả nhờ công thức chứa nguyên liệu chiết xuất từ 7 loại hoa quả Nhật Bản, nổi bật là trái Yuzu có khả năng diệt khuẩn, tránh lây lan mụn và ngăn mụn mọc trở lại. Làm sáng da vùng thâm mụn và chống oxy hóa, giảm dầu nhờn trên da. Tái tạo vùng da mụn, giúp da trắng sáng mịn màng.
  • Serum trị thâm Le’ORGA Scar 24day giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa mụn quay trở lại, mờ vết thâm nám chỉ sau 24 ngày nhờ công thức chứa nguyên liệu chiết xuất từ 7 loại hoa quả Nhật Bản, nổi bật là trái Kiwi giúp tái tạo làm đầy sẹo, trắng da, giúp trắng sáng da, mịn màng căng bóng.
  • Mặt nạ Le’ORGA Clay 24s giúp thải độc, hấp thụ dầu thừa và làm sạch sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và chất gây hại cho da chỉ sau 24 giây. Nhờ công thức chiết xuất 7 loại hoa quả Nhật Bản, nổi bật chiết xuất hạt Nho có khả năng diệt khuẩn và ức chế vi khuẩn ngăn ngừa mụn và nám sạm da.

ĐẶT MUA HÀNG CHÍNH HÃNG


Đăng nhận xét

0 Nhận xét