BÍ QUYẾT GIÚP CỤ ÔNG 92 TUỔI GÌN GIỮ TÌNH CẢM MẶN NỒNG VỚI VỢ TRẺ KÉM MÌNH... 52 TUỔI

 BÍ QUYẾT GIÚP CỤ ÔNG 92 TUỔI GÌN GIỮ TÌNH CẢM MẶN NỒNG VỚI VỢ TRẺ KÉM MÌNH... 52 TUỔI

BẤT CHẤP TUỔI TÁC, CỤ ÔNG U80 VẪN HỪNG HỰC “LỬA” SINH 2 ĐỨA CON KHÁU KHỈNH NHỜ VÀO THỨ THẦN DƯỢC BẢO BỐI NÀY

Chỉ sau 1 đêm, câu chuyện của ông lão sinh con ở tuổi 80 đã khiến cộng đồng mạng cả nước một phen xôn xao và không ngớt lời bàn tán. Chồng già lấy vợ trẻ không còn là điều hiếm thấy nhưng có thể sinh con khi “tóc bạc trắng" quả thực là điều phải khiến người ta chú ý. Nhiều người đặt ra câu hỏi “người đàn ông này nắm trong tay thứ thần dược gì mà có thể khiến cơ thể cải lão hoàn đồng, sức khoẻ sinh lý dẻo dai bất chấp tuổi tác như thế”.
Để lý giải cho vấn đề này, nhóm phóng viên của chúng tôi đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với chủ nhân của câu chuyện, không ai khác chính là Bác sĩ, Lương y Nguyễn Hữu Trọng – Nguyên Viện trưởng viện nghiên cứu y học cổ truyền sản phẩm hữu cơ Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Nam Dược Thần Hiệu Tuệ Tĩnh Đường, Tiến sĩ danh dự của trường Đại học Unesco cùng vợ của ông.

TUỔI CAO NHƯNG CHƯA CHẮC SỨC ĐÃ YẾU

Xã hội hiện nay vẫn luôn tồn tại định kiến: đàn ông cao tuổi thì làm được trò trống gì mà còn bày đặt chuyện lấy vợ sinh con. Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong nghề, lương y Trọng đã đập tan lời đồn vô căn cứ đó bằng minh chứng 80 tuổi vẫn có thể sinh con bình thường.
Trái ngược hoàn toàn với tưởng tượng ban đầu của chúng tôi, lương y Trọng ở ngoài đời là người đàn ông rất phong độ, khỏe mạnh với giọng nói hào sảng. Lận đận trong chuyện tình duyên khi đã từng trải qua 4 đời vợ, ông Trọng vẫn luôn mong mỏi đến cuối đời tìm được một người bạn đời tâm đầu ý hợp và quả thật điều ước đã thành sự thật.
Khi nhắc đến chuyện tế nhị, ông thẳng thắn chia sẻ: "..Cuộc sống sinh hoạt của tôi mọi thứ vẫn bình thường như hơn 10 năm về trước. Ngày tôi tròn 80 tuổi vẫn cưới vợ rồi sinh một con gái và đến 82 tuổi thì vợ chồng tôi tiếp tục sinh thêm một thằng cu. Vợ tôi bây giờ mới hơn 30, nói thật 1 tuần không được 1 – 2 lần thì sợ vợ khinh. Nhưng với tôi, đó là chuyện bình thường, 15-30 phút là chuyện đương nhiên, tối thiểu tuần 2 lần ân ái, thậm chí còn hơn thế nữa."
Là một người am hiểu về Đông Tây Y cũng như đạt nhiều thành tựu về y học, Trường Xuân Vươngđược ông nghiên cứu và dồn tâm huyết suốt nhiều năm qua, từng thành phần đã được lương y nghiên cứu tỉ mỉ và đích thân trồng cũng như chăm sóc tại khu vườn thảo dược hơn 10.000m của gia đình. Sau hơn 20 năm nghiên cứu, trực tiếp sử dụng và kiểm chứng trên bản thân đã cho ra đời bài thuốc Trường Xuân Vương được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên kết hợp các thảo dược quý như: Đỗ trọng, Ba kích, Dâm dương hoắc, Câu kỷ tử, Thỏ ty tử, Ngọc cẩu, Sâm cau, Toả dương theo một phương thức riêng từ đó giúp hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng chất lượng tinh trùng, sinh tinh, hạn chế quá trình mãn dục từ sâu bên trong cơ thể.

CHỊ ĐINH THỊ THOAN - VỢ CỦA LƯƠNG Y TRỌNG CẢM THẤY MÃN NGUYỆN VỚI CUỘC SỐNG HÔN NHÂN HIỆN TẠI

Anh chị nên duyên vợ chồng khi bác sĩ Trọng đã bước sang cái tuổi “thất thập cổ lai hy". Mới đầu, chị Thoa cũng ngần ngại về vấn đề tuổi tác và sinh lý của chồng, sợ 2 người sẽ không thể hạnh phúc dài lâu nếu “chuyện ấy” thiếu thốn. Nhưng vì tình yêu, tất cả đều đã được gạt sang một bên. Về chung một nhà, chị nhận ra sự lo lắng của mình chỉ là thừa thãi khi “con mãnh hổ" bên trong ông xã chưa bao giờ ngủ quên. Chị hết lời khen ngợi chồng với đôi chút ngại ngùng: "..anh ấy dẫn dắt tôi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, đêm nào cũng vô cùng mãnh liệt, mấy cậu thanh niên trai tráng khéo còn xách dép chạy theo dài."
Mặc dù lấy chồng chênh lệch nhiều tuổi nhưng chuyện chăn gối vẫn luôn sung mãn và tràn trề sinh lực, thậm chí nhiều lần ông xã còn khiến chị phát hoảng vì sự sung sức quá mức.
Từ đó, chị chẳng dám nghi ngờ về khả năng "giường chiếu" của anh nữa, nhiều người điều ra tiếng vào nói anh già yếu rồi còn ham gái trẻ nhưng anh chỉ cười và bỏ ngoài tai.
Tính đến nay, vợ chồng chị cũng đã lấy nhau được hơn chục năm, có với nhau 2 mặt con nhưng gia đình lúc nào cũng hạnh phúc và hòa hợp về mọi mặt. Đặc biệt chăn gối thì luôn mặn nồng và thăng hoa. Dù năm nay đã ngoài 90 nhưng chị cứ ngỡ như anh mới ngoài 30, bởi anh ấy quá tuyệt vời trong “chuyện ấy”.

TRƯỜNG XUÂN VƯƠNG ĐÃ ĐƯỢC CHỨNG MINH HIỆU QUẢ TRÊN THỰC TẾ

Chỉ tính riêng 3 tháng gần nhất, đã có hơn 10.000 người tới khám và được sử dụng sản phẩm Trường Xuân Vương tại riêng các tỉnh miền Bắc. Khảo sát người tiêu dùng xác nhận rằng phương pháp này có đặc tính ưu việt sau:
  • 100% nam giới thấy hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng.
  • 99% nam giới trên 30 tuổi đã cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • 98% không còn tình trạng xuất tinh nhanh, tăng cường ham muốn.
  • 98% nam giới trên 45 tuổi duy trì độ cương dương ổn định trong suốt thời gian quan hệ.
  • Kéo dài thời gian quan hệ gấp 2-3 lần, trung bình 15 - 30 phút
Nguyễn Xuân Thành (56 tuổi - Bắc Ninh)
"..Vợ mất sớm nên sau khi con cái trưởng thành, tôi nên duyên với một người bạn cũ goá chồng. Làng xóm cứ đồn đoán nói sau lưng là tuổi này lấy về chỉ nằm chung giường chứ làm được cái trò trống gì.
Ấy thế mà chúng tôi lại sinh được mụn con trai nhờ duy trì uống Trường Xuân Vương đấy nhé. Gia đình có điều kiện nên tôi cứ mua sản phẩm để sử dụng lâu dài để tăng cường sức khỏe, bổ thận, ích tinh thôi."
Đinh Công Trường (60 tuổi - Bà Rịa)
"..Vốn dĩ tôi có tiền sử bệnh nền nên sức khoẻ sinh lý bị ảnh hưởng khá nhiều. Hơn 5 năm nay 2 vợ chồng ngủ riêng giường, không gần gũi. Tình cờ đọc được bài báo về lương y Trọng và sản phẩm Trường Xuân Vương do đích thân ông thử nghiệm, tôi không ngần ngại đặt về dùng. Mưa dầm thấm lâu cũng đến ngày tôi gặt hái thành quả, giờ trung bình 1 tuần quan hệ 1-2 lần, cơ thể trở nên tráng kiện và khoẻ hơn rất nhiều. Cảm ơn."

TRUYỀN THÔNG ĐƯA TIN VỀ TRƯỜNG XUÂN VƯƠNG




SẢN PHẨM ĐƯỢC BỘ Y TẾ KIỂM NGHIỆM VÀ CẤP PHÉP LƯU HÀNH

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ TRƯỜNG XUÂN VƯƠNG

MÔ TẢ SẢN PHẨM

  • Tên sản phẩm: Trường Xuân Vương
  • Số đăng ký: 1185/2020/ĐKSP
  • Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên nang
  • Bảo quản: để ở nơi khô, thoáng, mát. Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.
  • Hạn sử dụng: HSD được in trên vỏ hộp

SINH LÝ LÀ CHUYỆN CẢ ĐỜI MÀ ĐÀN ÔNG AI RỒI CŨNG KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI KHẮC NGHIỆT CỦA TUỔI GIÀ, SẼ CÓ LÚC RƠI TỪ ĐỈNH CAO XUỐNG ĐÁY VỰC. NHƯNG MỌI VIỆC ĐỀU CÓ CÁCH GIẢI QUYẾT TUỲ THUỘC VÀO BẠN MUỐN HAY KHÔNG.

CHÚNG TÔI XIN CAM KẾT

  • ĐỘI NGŨ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN GIÀU KINH NGHIỆM HỖ TRỢ 24/7
  • MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN TOÀN QUỐC
  • KIỂM TRA HÀNG TRƯỚC KHI THANH TOÁN
  • HOÀN TIỀN NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ
  • THÔNG TIN KHÁCH HÀNG ĐẢM BẢO TUYỆT ĐỐI

Đăng nhận xét

0 Nhận xét