ĐÂY LÀ CÁCH CHÀNG MẬP HOÀNG DŨNG GIẢM 20KG TRONG VÒNG 3 THÁNG - TRỞ THÀNH SOÁI CA VẠN NGƯỜI MÊ

 

ĐÂY LÀ CÁCH CHÀNG MẬP HOÀNG DŨNG GIẢM 20KG TRONG VÒNG 3 THÁNG - TRỞ THÀNH SOÁI CA VẠN NGƯỜI MÊ

Đây là Hoàng Dũng (25 tuổi) trước khi giảm cân. Dũng cao 1m7 mà nặng tới hơn 90kg. Dũng tăng cân không kiểm soát kể từ khi lên lớp 8, Dũng thích đồ ngọt, thức ăn nhanh và ghét luyện tập.

Trước khi lên đại học, cậu vẫn luôn xem nhẹ tác hại của cân nặng quá khổ: “tại sao mình không được ăn những thứ mình thích, bản thân cảm thấy hạnh phúc là được mà”. Vì vậy, ngày qua ngày Dũng vẫn duy trì thói quen xấu đó mặc kệ những lời than phiền và nhắc nhở của bố mẹ. Biến cố đầu tiên ập đến khi Dũng đột nhiên bị ngất khi đang trên đường đi học về. Cậu được người dân đưa vào cấp cứu kịp thời ngay sau đó, chỉ chậm một vài phút nữa thôi Dũng đã phải bỏ mạng vì lên cơn nhồi máu cơ tim. Mọi người đều vô cùng bàng hoàng và hoảng sợ.

Trở về từ cõi chết, Dũng bước vào cuộc cách mạng giảm cân trường kì, Dũng nhịn ăn và tập gym vào mỗi sáng. Nhưng con ma háu đói trong Dũng không dễ dàng bị đổ gục, nó khiến Dũng phải đấu tranh tư tưởng mạnh mẽ và cuối cùng đẩy Dũng vào con đường ăn kiêng thiếu khoa học. Nếu không ăn tinh bột thì Dũng lại lựa chọn ăn bún, ăn phở; không uống coca thì Dũng uống trà sữa ít đường. Mới xuống được vài lạng thì Dũng nhanh chóng tăng thêm gần chục cân.

Biến cố thứ hai xảy ra khi Dũng biết yêu, lần đầu tiên trong cuộc đời Dũng cảm mến một người con gái. Tất nhiên Dũng nhanh chóng bị từ chối đến phũ phàng. Bệnh tật, béo phì, tuyệt vọng, thất tình, Dũng phải đi điều trị tâm lý một thời gian vì căn bệnh trầm cảm. Tại đây, chuyên gia tư vấn đã giúp Dũng đi đúng con đường cần đi.

Một thực phẩm chức năng sinh học được gọi là Detox Slim đã được chuyên gia đưa ra ngay trong buổi điều trị thứ hai.

i

Nếu cơ thể bạn ngừng nhận năng lượng từ carbohydrate thì sẽ xảy ra một tình trạng gọi là điều chỉnh keto. Đó là tình trạng trao đổi chất của cơ thể khi chất béo và ketone trong cơ thể trở thành nguồn năng lượng quan trọng thay thế carbohydrate.

Đây được gọi là ketosis - một quá trình bắt đầu khi các tế bào cơ thể của bạn gặp phải tình trạng thiếu carbs và do đó bắt đầu chuyển chất béo dưới da thành năng lượng. Trong quá trình ketosis, chất béo phân tách thành axit béo và glycerol, từ đó biến thành thể ketone.

Thể ketone được tạo ra trong gan. Trong quá trình ketosis chúng trở thành nguồn năng lượng chính cho cơ thể bạn. Thể Ketone nuôi dưỡng các mô cơ và ngăn chặn chất béo lắng đọng, do đó làm giảm trọng lượng của bạn và làm cho hình dạng cơ thể của bạn trở nên nhỏ hơn.

Ketosis bắt đầu khi dự trữ glycogen trong gan và các mô cơ bị cạn kiệt hoàn toàn. Điều này đòi hỏi trong từ 7 đến 10 ngày bạn cần ăn ít hơn bình thường. Các đặc tính chính của Detox Slim là giảm thời gian này xuống 40-50 phút.

Loại thực phẩm chức năng này sẽ "chuyển" cơ thể bạn sang chế độ điều chỉnh keto một cách an toàn. Detox Slimsử dụng đơn giản và hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

Chuyên gia đã thuyết phục Dũng đừng từ bỏ, một lần nữa hãy can đảm chiến đấu thay đổi chính mình và Dũng đã đồng ý. Xét nghiệm máu của Dũng cho thấy nồng độ ketone của Dũng thấp, chỉ 0,08 mol.

Khối lượng chất béo không đổi của cơ thể phụ thuộc vào số lượng ketone trong cơ thể bạn. Nồng độ càng cao, lượng chất béo càng lớn. Dũng bắt đầu sử dụng loại thực phẩm bổ sung này để tăng nồng độ của các thể ketone.

DƯỚI ĐÂY LÀ TRÍCH ĐOẠN TỪ NHẬT KÝ GIẢM CÂN CỦA DŨNG

  • TUẦN 1: Nồng độ ketone - 0,3 mol.
  • TUẦN 2: Nồng độ ketone - 0,8 mol. Cân nặng giảm 5 kg.
  • TUẦN 3: Nồng độ ketone - 0,4 mol. Cân nặng giảm 7,7 kg.
  • TUẦN 4: Nồng độ ketone - 0,5 mol. Cân nặng giảm 9 kg.
  • TUẦN 5: Nồng độ ketone - 0,7 mol. Cân nặng giảm 10 kg.
  • TUẦN 6: Nồng độ ketone - 0,9 mol (!). Cân nặng giảm 18 kg.
  • TUẦN 7: Nồng độ ketone - 0,9 mol (!). Cân nặng giảm 18 kg.
  • TUẦN 8 - 12: Nồng độ ketone - 0,7 mol. Cân nặng giảm 32 kg.

CHUYÊN GIA BẬT MÍ RẰNG: Tôi hơi bối rối trước kết quả xét nghiệm máu vì Dũng đạt đến ngưỡng, vì bất kỳ nồng độ nào vượt quá 1 mol đều có nghĩa là nhiễm toan máu. Hóa ra Dũng quyết định tăng tốc quá trình giảm cân của mình bằng cách sử dụng ba viên thay vì một viên mà không cho tôi biết về điều đó. Tôi không khuyên bạn nên làm điều đó!

GIẢM CÂN CHƯA BAO GIỜ DỄ DÀNG ĐẾN THẾ

Việc giảm cân giờ đây quá dễ dàng, Dũng không cần phải đánh vật với chế độ ăn khắt khe hay chế độ luyện tập nặng nhọc. Những gì Dũng cần làm là bỏ viên sủi vào một cốc nước và uống 30 phút trước bữa ăn.

Dũng không thay đổi lối sống, ăn thức ăn thông thường, không có vấn đề về giấc ngủ hay dị ứng. Dũng chỉ đơn giản là tăng và duy trì nồng độ ketone trong cơ thể.

HẠNH PHÚC TRỌN VẸN LÀ GÌ?

Từ trước đến nay Dũng đã lầm tưởng về khái niệm hạnh phúc nhưng hiện tại Dũng mới hiểu hạnh phúc thực sự là như thế nào.

Dũng vừa được ăn những thứ mình thích vừa sở hữu thân hình chuẩn soái ca khiến nhiều người mơ ước. Dũng còn có người yêu xinh xắn, giỏi giang và công việc ổn định. Dũng đang được sống là chính mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét